Barcode Vietnam Magazine - May 2017Add to Favorites

Barcode Vietnam Magazine - May 2017Add to Favorites

Go Unlimited with Magzter GOLD

Read Barcode Vietnam along with 8,500+ other magazines & newspapers with just one subscription  View catalog

1 Month $9.99

1 Year$99.99 $49.99

$4/month

Save 50% Hurry, Offer Ends in 3 Days
(OR)

Subscribe only to Barcode Vietnam

Buy this issue $0.99

Subscription plans are currently unavailable for this magazine. If you are a Magzter GOLD user, you can read all the back issues with your subscription. If you are not a Magzter GOLD user, you can purchase the back issues and read them.

Gift Barcode Vietnam

In this issue

Những ngày hè lấp lánh

Dường như mùa hè vẫn luôn là cột mốc tinh thần giúp chúng ta khởi động lại nguồn năng lượng sống dồi dào. Chúng ta hăng say làm việc, miệt mài tiết kiệm cho những chuyến
đi dưới nắng hè rực rỡ với vô vàn mục đích: từ chuyện nghỉ ngơi, xả stress, khám phá thế giới cho đến chuyện thấu hiểu bản thân mình. Tinh thần chúng ta có thể phấn chấn hơn nhiều khi nghĩ đến việc hè này mình sẽ đi đâu, đúng không?

Với Barcode, mùa hè là khoảng thời gian thật kỳ diệu. Và trong số này, chúng tôi sẽ gom góp lại một mùa hè rực rỡ qua những chuyến đi, hồi ức trải rộng khắp thế gian của những người bạn thú vị mà Barcode có cơ may gặp gỡ.

Hy vọng bạn sẽ thích và có thêm động lực tự kể câu chuyện về mùa hè lấp lánh của riêng mình!

Barcode Vietnam Magazine Description:

PublisherIndochine Media Pte Ltd

CategoryLifestyle

LanguageVietnamese

FrequencyBi-Monthly

Barcode Vietnam là một ấn phẩm thuộc sở hữu của Indochine Media Ventures, đơn vị xuất bản các tạp chí Robb Report (phiên bản Singapore, Vietnam, Thailand và Malaysia), Luxury Guide và 2 trang tin tức Buro247.sg và Buro247.my tại khu vực Đông Nam Á.

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2012, Barcode đã khẳng định vị thế của một tạp chí dẫn đầu xu hướng qua cách chuyển tải nội dung về phong cách sống và ý tưởng thiết kế với lối tư duy hiện đại.

Tạp chí sẽ mang đến cho độc giả Việt Nam các chủ đề về văn hóa, phong cách sống, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và nghệ thuật.

  • cancel anytimeCancel Anytime [ No Commitments ]
  • digital onlyDigital Only
MAGZTER IN THE PRESS:View All