Barcode Vietnam Magazine - April 2017Add to Favorites

Barcode Vietnam Magazine - April 2017Add to Favorites

Go Unlimited with Magzter GOLD

Read Barcode Vietnam along with 8,500+ other magazines & newspapers with just one subscription  View catalog

1 Month $9.99

1 Year$99.99 $49.99

$4/month

Save 50% Hurry, Offer Ends in 6 Days
(OR)

Subscribe only to Barcode Vietnam

Buy this issue $0.99

Subscription plans are currently unavailable for this magazine. If you are a Magzter GOLD user, you can read all the back issues with your subscription. If you are not a Magzter GOLD user, you can purchase the back issues and read them.

Gift Barcode Vietnam

In this issue

Tốt gỗ hay tốt nước sơn?

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng, nét đẹp bên trong chỉ là cách tự an ủi mình của những người có vẻ ngoài khác biệt hoặc không được đẹp so với tiêu chuẩn xã hội đặt ra. Nhưng nếu vậy, tại sao tất cả những nàng công chúa trong truyện cổ tích đều nhân hậu, vị tha, trung thực và yêu thương loài vật? Còn tất cả hoàng tử đều dũng cảm, kiên trì, thông minh và... chung thuỷ?

Thật khó để khẳng định rằng tốt gỗ thì hơn tốt nước sơn. Tuy nhiên chắc chắn tốt cả hai thì tuyệt vời! Bởi vậy, trong số này, Barcode sẽ chia sẻ cả những câu chuyện, những bí kíp để bạn luôn khoẻ khoắn, rạng ngời và đẹp từ trong ra ngoài.

Hãy tự tạo nên câu chuyện cổ tích của chính mình ;)

Barcode Vietnam Magazine Description:

PublisherIndochine Media Pte Ltd

CategoryLifestyle

LanguageVietnamese

FrequencyBi-Monthly

Barcode Vietnam là một ấn phẩm thuộc sở hữu của Indochine Media Ventures, đơn vị xuất bản các tạp chí Robb Report (phiên bản Singapore, Vietnam, Thailand và Malaysia), Luxury Guide và 2 trang tin tức Buro247.sg và Buro247.my tại khu vực Đông Nam Á.

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2012, Barcode đã khẳng định vị thế của một tạp chí dẫn đầu xu hướng qua cách chuyển tải nội dung về phong cách sống và ý tưởng thiết kế với lối tư duy hiện đại.

Tạp chí sẽ mang đến cho độc giả Việt Nam các chủ đề về văn hóa, phong cách sống, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và nghệ thuật.

  • cancel anytimeCancel Anytime [ No Commitments ]
  • digital onlyDigital Only
MAGZTER IN THE PRESS:View All