Barcode Vietnam Magazine - May - June 2016Add to Favorites

Barcode Vietnam Magazine - May - June 2016Add to Favorites

Go Unlimited with Magzter GOLD

Read Barcode Vietnam along with 8,500+ other magazines & newspapers with just one subscription  View catalog

1 Month $9.99

1 Year$99.99 $49.99

$4/month

Save 50% Hurry, Offer Ends in 12 Days
(OR)

Subscribe only to Barcode Vietnam

Buy this issue $0.99

Subscription plans are currently unavailable for this magazine. If you are a Magzter GOLD user, you can read all the back issues with your subscription. If you are not a Magzter GOLD user, you can purchase the back issues and read them.

Gift Barcode Vietnam

In this issue

Mùa hè – mùa của những đổi thay mà ai trong chúng ta cũng muốn “phải lên kế hoạch thực hiện”. Đây là thời điểm thích hợp để bạn có một body đẹp, một tinh thần sảng khoái và sẵn sàng cho mọi hoạt động náo nhiệt và đầy năng lượng. Hãy để những điều tốt đẹp và tích cực nhất tạo nên sự cân bằng giữa thể chất và tâm hồn mình càng sớm càng tốt, vì đây có thể sẽ là điểm khởi đầu cho phong cách sống mà bạn vẫn hằng ao ước.

Barcode Vietnam Magazine Description:

PublisherIndochine Media Pte Ltd

CategoryLifestyle

LanguageVietnamese

FrequencyBi-Monthly

Barcode Vietnam là một ấn phẩm thuộc sở hữu của Indochine Media Ventures, đơn vị xuất bản các tạp chí Robb Report (phiên bản Singapore, Vietnam, Thailand và Malaysia), Luxury Guide và 2 trang tin tức Buro247.sg và Buro247.my tại khu vực Đông Nam Á.

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2012, Barcode đã khẳng định vị thế của một tạp chí dẫn đầu xu hướng qua cách chuyển tải nội dung về phong cách sống và ý tưởng thiết kế với lối tư duy hiện đại.

Tạp chí sẽ mang đến cho độc giả Việt Nam các chủ đề về văn hóa, phong cách sống, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và nghệ thuật.

  • cancel anytimeCancel Anytime [ No Commitments ]
  • digital onlyDigital Only
MAGZTER IN THE PRESS:View All